Trao tặng 38 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 11-06-2012 | 00:00:00

Sáng qua (10-6), Chi hội Chữ thập đỏ phối hợp với Hội Khuyến học khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An tổ chức trao tặng 38 suất học bổng, trị giá 4,43 triệu đồng gồm: tập, sách, tiền mặt... cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập.   Trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học

Ngoài ra, chi hội còn trao xe lắc cho 2 người bị khuyết tật là anh Trương Văn Hoàng và anh Khánh Ngọc với tổng trị giá 7,2 triệu đồng. Đồng thời trao thêm 11 phần quà trị giá 1,65 triệu đồng cho những người khuyết tật thuộc diện khó khăn ở trong khu phố. Theo bà Ngô Thị An, Chi hội trưởng Hội Chữ thập đỏ khu phố Nguyễn Trãi: “Đây là hoạt động được tổ chức thường niên hàng năm, nhằm giúp đỡ, động viên, tiếp bước cho các em học sinh nghèo hiếu học phấn đấu trong học tập và chia sẻ, quan tâm hơn đến những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống”.

T.HOÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X