Trao tặng nhà nhân ái cho thanh niên và người nghèo

Cập nhật: 29-08-2011 | 00:00:00

Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh vừa bàn giao ngôi nhà Nhân ái cho thanh niên Trần Tuấn Kiệt ở ấp 7, xã Tân An (TX.TDM). Đây là một trong những ngôi nhà được trao tặng trong chiến dịch mùa hè tình nguyện năm 2011, với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng. Hai anh em Trần Tuấn Kiệt trong niềm vui có ngôi nhà mới

Ngôi nhà mới sẽ giúp gia đình Kiệt có thêm điều kiện để vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Tại lễ trao nhà, các Mạnh Thường Quân cũng đã trao tặng cho gia đình một số đồ dùng trong gia đình.

- Sáng 27-8, Khối liên quân các chi đoàn thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp phối hợp với Chi đoàn Văn phòng Công an tỉnh cũng đã đến trao tặng ngôi nhà Nhân ái cho chị Trần Thị Hường ở ấp Trường Đức, xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh gặp khó khăn về nhà ở. Đoàn viên thanh niên tặng quà cho gia đình chị Hường

Ngôi nhà được xây dựng theo cấu trúc nhà cấp 4 có diện tích 32m2, tường xây gạch, mái lợp tole, nền xi măng; tổng giá trị 25 triệu đồng. Tại buổi trao tặng, chính quyền địa phương và ban ngành đoàn thể, chi đoàn cơ sở thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp cũng đã tặng nhiều phần quà có giá trị dùng để sinh hoạt gia đình.

NGỌC TRINH - KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên