Trao tặng nhiều phần quà cho người dân khó khăn

Cập nhật: 08-05-2022 | 15:32:25

(BDO) Ngày 8-5, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo đã phối hợp với Chùa Huệ Minh trên địa bàn trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn (ảnh).

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong mùa Phật đản, chào mừng Ngày Chữ thập đỏ -Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế 8-5 và Tháng nhân đạo năm 2022. Theo đó, 200 người dân khó khăn ở 3 xã Vĩnh Hoà, Phước Vĩnh và An Bình đã được nhận quà trong đợt này, với tổng kinh phí 105 triệu đồng. Nhằm chia sẻ với bà con, dịp này, nhà chùa còn tổ chức tiệc buffer chay phục vụ cho những người đến chùa lễ Phật.

Qua hoạt động này, Hội Chữ thập đỏ huyện mong muốn tinh thần nhân đạo, tình yêu thương chia sẻ sẽ tiếp tục lan tỏa sâu rộng hơn và sẽ kết nối thêm nhiều tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm tham gia vào những hoạt động nhân đạo, đóng góp nguồn lực chia sẻ, hỗ trợ cho người dân còn nhiều khó khăn.

Hồng Thuận 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên