Triển khai chi trả lương hưu hàng tháng qua bưu điện trên phạm vi toàn quốc

Cập nhật: 10-05-2013 | 00:00:00

Tại hội nghị, cùng với việc phổ biến chủ trương mở rộng địa bàn cung cấp dịch vụ chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH qua hệ thống bưu điện trên toàn quốc, BHXH Việt Nam và BĐVN cũng hướng dẫn, tập huấn cho BHXH và bưu điện các tỉnh, thành phố về cách thức, quy trình nghiệp vụ thực hiện chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH qua mạng hệ thống bưu điện.

Theo kế hoạch, ngoài 12 tỉnh, thành phố đã triển khai thí điểm, từ ngày 1-6-2013 sẽ mở rộng thêm 16 tỉnh, thành phố, đến 1-8-2013 sẽ triển khai thêm 20 tỉnh, thành phố và đến cuối năm 2013 sẽ triển khai toàn bộ các tỉnh, thành phố còn lại. Tỉnh Bình Dương sẽ triển khai thực hiện chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH qua bưu điện trong đợt từ 1-6-2013 đến trước 1-8-2013, thời gian cụ thể sẽ do BHXH và Bưu điện tỉnh đề xuất và báo cáo UBND tỉnh quyết định.

 BÍCH PHƯỢNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên