Triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI và tình hình biển đảo Việt Nam trong học sinh - sinh viên

Cập nhật: 26-09-2011 | 00:00:00

Thực hiện tuần sinh hoạt cho học sinh - sinh viên (HSSV) năm học 2011-2012, ngày 25-9, trường Trung cấp Bách khoa Bình Dương đã tổ chức sinh hoạt chính trị trong toàn thể cán bộ - giáo viên và HS-SV của trường.

Ông Nguyễn Hữu Lộc, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng và các văn kiện có liên quan. HS-SV còn được nghe các nội dung về giáo dục pháp luật, giáo dục giới tính; phòng, chống ma túy, tệ nạn mại dâm, phòng, chống HIV/AIDS; phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội; phòng, chống tác hại của trò chơi điện tử với nội dung xấu; giáo dục an toàn giao thông. Thiếu tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn 4 đã thông tin về tình hình thời sự biển, đảo, chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương, đất nước và thế giới trong thời gian qua. Tiếp tục triển khai học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh. Công tác xây dựng Đảng gắn với trách nhiệm của HS-SV trong giai đoạn hiện nay.

Việc tổ chức sinh hoạt chính trị cho cán bộ - giáo viên và HS-SV có ý nghĩa quan trọng, góp phần giáo dục HS-SV có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, nêu cao tinh thần yêu nước và ra sức học tập để góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

Trường Trung cấp Bách khoa Bình Dương (tọa lạc tại Khu công nghiệp Sóng Thần, TX.Dĩ An) vừa được thành lập và tuyển sinh khóa đầu tiên. Trường đào tạo 5 chuyên ngành: kế toán, tài chính ngân hàng, y sĩ, dược sĩ trung cấp và điều dưỡng đa khoa. Nhà trường hiện có 36 phòng học, gồm 21 phòng học lý thuyết và 15 phòng thực hành với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cho từng chuyên ngành. Đợt 1 nhà trường đã tuyển sinh được trên 600 HS, hiện trường tiếp tục tuyển sinh đợt 2 đến hết ngày 25-10.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X