Triển khai thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội

Cập nhật: 02-03-2011 | 00:00:00

năm 2011 đã được Trung ương giao; tiết kiệm 10% chi thường xuyên của 9 tháng còn lại; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội rà soát lại các hộ nghèo theo tiêu chí của Trung ương và của tỉnh để có kế hoạch hỗ trợ các đối tượng này khi giá điện tăng từ 1-3 như chỉ đạo chung của Chính phủ.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh còn yêu cầu các sở, ngành có biện pháp kiểm soát giá thành trên địa bàn, nhất là những nhóm mặt hàng thiết yếu; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động toàn Đảng, toàn quân và toàn dân nhận thức đúng, hiểu rõ, tham gia tích cực trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 11 của Chính phủ và kế hoạch của UBND tỉnh.

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên