Trung Thảo tổ chức cuộc thi hát cùng Dalton

Cập nhật: 24-12-2012 | 00:00:00

Đón Giáng sinh - Chào năm mới 2013, từ ngày 22 đến 25-12-2012, Trung tâm Điện máy Trung Thảo (27 Trần Hưng Đạo, TP.TDM, Bình Dương) tổ chức cuộc thi hát cùng Dalton (ảnh). Khách hàng đến tham quan mua sắm tại Trung Thảo sẽ được tham gia cuộc thi hát cùng Dalton. Cơ cấu giải thưởng: Giải nhất được trao cúp lưu niệm và cặp loa Dalton LS-601, giải nhì cặp loa Model LS-550 và giải ba: cặp loa model LS-350 và nhiều phần quà khác dành tặng cho khách hàng khi tham gia hát karaoke cùng Dalton tại Trung Thảo.

 

Dịp này, với sự hỗ trợ đặc biệt của các nhà cung cấp, các hãng điện tử danh tiếng hàng đầu như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Sanyo, Panasonic, Sharp, Electrolux… Trung Thảo triển khai chương trình khuyến mãi: “Đón Giáng sinh - Chào năm mới” giảm giá đến 49%, áp dụng từ ngày 22-12-2012 đến ngày 12- 1-2013. Chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi mua sắm và quà tặng của Trung Thảo gửi đến khách hàng như một lời tri ân. Trải qua 25 năm xây dựng phát triển và khẳng định thương hiệu, Trung Thảo đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được yêu thích và là nơi mua sắm tin cậy, lý tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=654
Quay lên trên