Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An: Tư vấn phân luồng học sinh THCS

Cập nhật: 27-06-2020 | 09:29:27

Hơn 1.000 phụ huynh và học sinh từ các trường THCS khu vực tỉnh Bình Dương, Bình Phước và Đồng Nai về tham dự tư vấn phân luồng học sinh THCS do trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (DAP) vừa tổ chức.

Tại buổi tư vấn, nhà trường trình bày chi tiết chương trình đào tạo theo mô hình Cosen 9+4, chương trình đã được nhà trường áp dụng trong 4 năm và bước đầu thu được những kết quả tốt. Đối tượng mà chương trình hướng đến là học sinh tốt nghiệp THCS, chương trình này kết hợp “vừa dạy chữ, vừa dạy nghề” sẽ giúp các em giảm tải áp lực lớn về việc thi cử, tập trung hơn về rèn luyện tay nghề vững chắc giúp các em sau khi tốt nghiệp ra trường dễ dàng hòa nhập vào môi trường làm việc.

Điểm nhấn trong chương trình lần này là việc tổchức gian hàng triển lãm của các khoa nhằm giúp phụ huynh học sinh có thểtham khảo một cách tổng quan hơn về trang thiết bị dạy học tân tiến của giáo viên cùng sinh viên nghiên cứu tạo ra nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy theo tiêu chí “học đi đôi với hành”. Đểgiúp cho phụ huynh học sinh có cái nhìn trực quan sinh động hơn về các ngành nghề đang được đào tạo trong nhà trường, Ban tổchức mời phụ huynh và học sinh tham quan trực tiếp tại trường, tìm hiểu về ngành nghề mong muốn theo học và nhận được sự giải thích, tư vấn tận tình của thầy cô trong khoa.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X