Trường Chính trị tỉnh: Khai giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính hệ tập trung khóa 67-68

Cập nhật: 24-08-2017 | 08:20:35

 Trường Chính trị tỉnh vừa tổ chức khai giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính hệ tập trung (khóa 67-68).

Tham gia khóa học có 101 học viên là cán bộ, đảng viên các phòng ban cấp tỉnh, các huyện, thị, thành phố và các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian đào tạo 6 tháng, các học viên sẽ được quán triệt các nội dung về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về chủ trương, đường lối lãnh đạo của Đảng, lịch sử Đảng; hệ thống chính trị, Nhà nước - pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về những lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý, nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; tình hình, nhiệm vụ của địa phương…

Khóa học sẽ giúp các học viên bổ sung những kiến thức về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, quan điểm của Đảng và Nhà nước, từ đó phục vụ tốt công tác quản lý, lãnh đạo tại đơn vị, địa phương.

KIM CHI - MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=627
Quay lên trên