Trường Đại học Bình Dương trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ khóa I

Cập nhật: 24-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 24-9, Trường Đại học Bình Dương long trọng tổ chức trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ khóa I (2008- 2011) ngành Quản trị kinh doanh.

Khóa I có 45 học viên trúng tuyển, đa số trong số này là cán bộ, quản lý doanh nghiệp và phụ trách khu công nghiệp. Đến tháng 9 có 43 học viên hoàn tất chương trình học tập, trong đó 26 học viên đã bảo vệ luận văn đợt 1, gồm: 25% đạt loại giỏi, 70% loại khá - giỏi.

 TS Cao Văn Phường, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ

Cũng trong dịp này, trường tổ chức khai giảng khóa IV cao học ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2011-2013, với 119 học viên trúng tuyển.

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị mong các tân thạc sĩ sẽ vận dụng tốt những kiến thức của mình vào trong thực tế cuộc sống và công tác, góp phần xây dựng quê hương Bình Dương nói riêng và đất nước nói chung ngày càng giàu đẹp.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X