Trường THPT Nguyễn An Ninh khánh thành và khai giảng năm học 2014-2015

Cập nhật: 09-09-2014 | 09:56:35

(BDO) Sáng 8-9, trường THPT Nguyễn An Ninh, phường An Bình, TX. Dĩ An đã long trọng tổ chức lễ khánh thành và khai giảng năm học 2014-2015.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng hoa cho Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn An Ninh

Công trình xây dựng Trường THPT Nguyễn An Ninh được hoàn thành khang trang và chính thức đưa vào sử dụng trong năm học 2014-2015, với tổng vốn đầu tư xây dựng trên 63 tỷ đồng, gồm 21 phòng học và 7 phòng chức năng. Đây là một điều kiện thuận lợi và cũng là thế mạnh để nhà trường phát huy tốt hơn nữa những thành tích đã đạt được.

Trong năm học vừa qua, thầy và trò nhà trường đã không ngừng phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn thách thức, đạt được nhiều thành tích rất đáng khích lệ trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 99,7%; kết quả tuyển sinh vào các trường ĐH năm 2014 đạt 40%.

Đến dự lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã thay mặt tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà tập thể thầy và trò trường THPT Nguyễn An Ninh đã đạt được trong năm học vừa qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh mong rằng, năm học 2014-2015, trường THPT Nguyễn An Ninh tiếp tục triển khai một cách sáng tạo và có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Thực hiện tốt công tác quản lý, khai thác và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất và các trang thiết bị đã được đầu tư, tôn tạo cảnh quan môi trường để luôn xanh, sạch, đẹp.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X