Truyền hình Mỹ đưa tin vụ Mr Đàm bị tấn công

Cập nhật: 22-07-2010 | 00:00:00

>> Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi đã linh cảm sẽ bị tấn công’ Cùng với sự quan tâm khá lớn từ báo chí trong nước và hải ngoại, vụ tấn công ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng của Lý Tống hôm 18-7 cũng được truyền hình Mỹ đưa tin vào ngày hôm qua.

 

Trong bản tin kéo dài hơn hai phút này, KTVU News đã tường thuật lại khá đầy đủ về đêm diễn cũng như sự cố mà Mr Đàm gặp phải cùng thông tin sơ bộ về anh và lai lịch của thủ phạm Lý Tống. Ngoài việc đưa những hình ảnh Mr. Đàm bị tấn công bằng hơi cay khi đang biểu diễn bài hát Trái tim không ngủ yên (của nhạc sỹ Thanh Tùng) cùng ca sĩ Mỹ Tâm, phóng viên của chương trình còn có mặt tại đường phố San Jose nơi Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố để nói về sự kiện.

  Hình ảnh trong phóng sự của truyền hình Mỹ đưa tin về vụ Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công ngày 18-7 vừa qua. 

 

Tất cả những thông tin được  bản tin đưa ra khách quan và không bình luận. Đồng thời, kênh truyền hình này cũng đã có một cuộc nói chuyện với Lý Tống trước khi hắn bị chất vấn về 6 tội danh với số tiền bảo lãnh lên đến 100.000 đô la (con số ban đầu là 50.000 đô, nay đã tăng lên gấp đôi).

 

Trước đó, ngày 20-7, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh được bảo vệ an toàn bởi các vệ sỹ của Hollywood tại một khách sạn chỉ có người nhà và một vài người thân của anh biết. Tâm trạng anh đã trở lại tương đối ổn định để có thể tiếp tục chuẩn bị cho liveshow nhạc dance của mình. Sức khỏe của anh cũng đã phục hồi trở lại.

 

Thông tin mới nhất từ website của Đàm Vĩnh Hưng, sau bức thư gửi cho các fan trong nước của mình, ca sĩ này đã có thêm một bức thư rất ngắn gửi các fan của anh tại Mỹ. Nội dung chính của bức thư này là Đàm Vĩnh Hưng cảm ơn những tình cảm và sự ủng hộ của khán giả Việt tại Mỹ đã ủng hộ anh. Đồng thời, anh cũng cho biết, mặc dù ít nhiều vẫn còn sự hành hạ của chất độc nhưng Hưng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm chia sẻ của người hâm mộ khắp nơi.

 

Vào ngày 24-7 tới đây, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia chương trình Đại nhạc hội tại Anaheim Arena. Anh khẳng định là sẽ có mặt tại chương trình này. 

 

Theo VTC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên