TX.Bến Cát: Sôi nổi hội thao công nhân lao động năm 2022

Cập nhật: 31-07-2022 | 15:11:05

(BDO) Sáng 31-7, Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát đã tổ chức hội thao công nhân lao động năm 2022 với chủ đề “Công nhân vui - khỏe”.

Các vận động viên tham gia thi môn kéo co nam

Có 29 Công đoàn trực thuộc với hơn 1.000 vận động viên tham gia hội thao.

Các vận động viên tham gia thi đấu các môn: Kéo co nam, nữ; đi cầu khỉ; bóng đá đoàn kết; ném còn… Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng thể loại và từng môn thi đấu. 

Bóng đá đoàn kết là một trong những môn mang lại nhiều tiếng cười cho vận động viên, cổ động viên

Đại diện Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát cho biết việc tổ chức hội thao nhằm hưởng ứng phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đẩy mạnh phong trào thể dục - thể thao trong công nhân lao động, qua đó định hướng thị hiếu văn hóa lành mạnh, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ và góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần trong công nhân lao động.

Tin, ảnh: Huỳnh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên