TX.Bến Cát: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021

Cập nhật: 27-05-2022 | 18:31:56

(BDO) Ngày 27- 5, TX.Bến Cát tổng kết công tác thi đua khen thưởng, năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

UBND tỉnh tặng Cờ thi đua, tập thể lao động xuất sắc, Chiến sĩ thi đua cơ sở cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong dẫn đầu phong thi đua cụm cơ sở

Trong năm qua, phong trào thi đua trên từng lĩnh vực công tác, hoạt động đã bám sát yêu cầu nhiệm vụ và những mục tiêu về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương, động viên khuyến khích kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác; phát huy tốt tinh thần thi đua yêu nước, góp phần vào kết quả phát triển của thị xã.

UBND thị xã ban hành 107 quyết định khen thưởng cho 853 tập thể, 4.297 cá nhân, 168 hộ gia đình và 59 chủ nhà trọ với tổng kinh phí gần 3,5 tỷ đồng. Lập hồ sơ đề nghị UBND tỉnh xem xét trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng ba, trình Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2021. Ngoài ra, lập hồ sơ đề nghị UBND tỉnh khen thưởng và tặng cờ thi đua cho hơn 450 tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2021.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua, tập thể lao động xuất sắc, Chiến sĩ thi đua cơ sở, Bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong dẫn đầu phong trào thi đua cụm cơ sở, Đảng, đoàn thể và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2021.

Huỳnh Thủy- Phi Nhung

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên