TX.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống Dân vận của Đảng

Cập nhật: 14-10-2014 | 16:30:55

(BDO) Ngày 14-10, Ban Dân vận Thị ủy Dĩ An tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống 84 năm ngày Dân vận của Đảng, ý nghĩa lịch sử của công tác dân vận trong phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Ông Nguyễn Văn Lộc - Bí thư Thị ủy Dĩ An tặng hoa và quà kỷ niệm cho lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy qua các thời kỳ.

Thời gian qua, tại thị xã Dĩ An, công tác vận động quần chúng nhân dân được cụ thể hóa bằng kết quả phong trào thi đua dân vận khéo, cụ thể là chương trình phối hợp giữa Ban Dân vận, UBMTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội đã ghi nhận những kết quả phấn khởi trên các lĩnh vực kinh tế- văn hóa- xã hội và quốc phòng an ninh tại địa phương.

Với phương châm hướng về cơ sở, công tác dân vận tại thị xã Dĩ An được chú trọng  đẩy mạnh với nhiều hình thức tuyên truyền vận động xây dựng nếp sống văn minh đô thị trên địa bàn. Hàng năm, thị xã Dĩ An có trên 95% hộ đạt gia đình văn hóa, và 70% khu phố đạt danh hiệu khu phố văn hóa.

Đến nay, trên địa bàn thị xã Dĩ An có hơn 400 tuyến đường giao thông được bê tông hoặc nhựa hóa là nhờ hàng trăm hộ dân đã tự nguyện đóng góp đất đai, kinh phí góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển đô thị ở Dĩ An.

Dịp này, Ban Dân vận Thị ủy Dĩ An trao tặng kỷ niệm chương của Ban Dân vận Trung ương cho bà Nguyễn Thị Bửu Huệ, Chủ tịch Hội Nông dân phường An Bình  đã có những đóng góp tích cực vì sự nghiệp Dân vận của Đảng.

Hồng Nguyên-Tuấn Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên