TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thi “Bữa cơm đoàn kết các tôn giáo”

Cập nhật: 31-05-2022 | 08:04:38

 Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội thi “Bữa cơm đoàn kết các tôn giáo” với chủ đề “Đoàn kết - nghĩa tình”. Hội thi có sự tham gia của 8 đội là các chức sắc, chức việc, nhà tu hành đến từ các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị xã.

Theo đó, mỗi đội dự thi nấu một món chay và cắm hoa trang trí, đồng thời thuyết trình về ý nghĩa của món ăn và giỏ hoa, bình hoa. Với sự khéo tay, tỉ mỉ trong từng chi tiết, qua 60 phút các đội đã đem đến cho hội thi những món ăn được trình bày đẹp mắt. Các giỏ hoa, bình hoa trang trí đẹp, ý nghĩa.

Hội thi là buổi sinh hoạt, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm của chức sắc, chức việc các tôn giáo, góp phần cho công tác tuyên truyền, vận động tín đồ chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương. Qua đó, thắt chặt khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng thời tuyên truyền vận động đồng bào các tôn giáo chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên