TX.Thuận An: Giai đoạn 2017-2019, có 4 doanh nghiệp FDI thành lập lực lượng tự vệ

Cập nhật: 28-12-2019 | 09:48:45

Sáng 27-12, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm xây dựng và hoạt động của lực lượng tự vệ trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) giai đoạn 2017-2019.

Trên địa bàn TX.Thuận An hiện có khoảng 4.000 dự án đầu tư trong và ngoài nước, thu hút gần 402.000 lao động từ các nơi đến sinh sống và làm việc, trong đó có hơn 1.990 lao động là người nước ngoài. Từ đó kéo theo những hệ lụy về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Trước tình hình đó, từ năm 2017 đến nay, Ban CHQS TX.Thuận An đã phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã và các ngành chức năng tổ chức khảo sát, xây dựng lực lượng tự vệ trong doanh nghiệp FDI. Đến nay, Ban CHQS thị xã đã thành lập được 4 đơn vị tự vệ trong các doanh nghiệp FDI. Trong quá trình hoạt động, lực lượng tự vệ được giáo dục chính trị, tư tưởng, tham gia các khóa huấn luyện nhằm nâng cao kỹ năng xử lý khi xảy ra các tình huống tại doanh nghiệp.

Dịp này, UBND TX.Thuận An đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích trong xây dựng và hoạt động của lực lượng tự vệ trong các doanh nghiệp FDI.

VĂN TIẾN - ĐỨC HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên