U21 Becamex Bình Dương: Ông vua “lội ngược dòng”

Cập nhật: 24-12-2022 | 07:06:37

Giành tất cả 3 chiến thắng ở vòng bảng, trong đó có hai lần lội ngược dòng đánh bại U21 Học viện Bóng đá Nutifood và U21 Hà Nội cùng với tỉ số 2-1, U21 Becamex Bình Dương (B.BD) được ví von là ông vua “lội ngược dòng” tại vòng chung kết (VCK) U21 Quốc gia 2022 đang tổ chức tại TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận vòng bảng, U21 B.BD chiếm ngôi đầu bảng B cùng tấm vé dự vòng tứ kết. Với kết quả này, U21 B.BD sẽ đối đầu với U21 HAGL tại trận tứ kết 2. Dù chưa biết kết quả của trận knock-out này sẽ như thế nào, nhưng những gì mà đội bóng trẻ Bình Dương đã làm được sau vòng bảng khiến cho người hâm mộ và giới chuyên môn khá ấn tượng.

Là đại diện của miền Nam ra Vinh dự VCK U21 Quốc gia 2022 đúng thời điểm thời tiết ở đây rất lạnh giá, những cầu thủ dù có cơ địa tốt như Vĩ Hào hay Minh Khoa cũng bị cảm sốt nhẹ vì sự thay đổi đột ngột của thời tiết. Để khắc phục tình trạng trên, Ban huấn luyện của đội đã ngay lập tức trang bị thêm áo khoác mỏng bó người có tay dài cho toàn đội. Và vượt qua mọi khó khăn, U21 B.BD lần lượt đánh bại các đối thủ mạnh, giành ngôi đầu bảng B. Hai lần ngược dòng giành chiến thắng trước đương kim vô địch U21 Học viện Bóng đá Nutifodd và Á quân U21 Hà Nội cùng với tỉ số 2-1 khiến cho giới chuyên môn ấn tượng về tinh thần cũng như chuyên môn của U21 B.BD.

Ngày mai (25-12), U21 B.BD sẽ bước vào trận tứ kết 2 được dự báo rất khó khăn trước U21 HAGL. Nhưng với những gì đã làm được, thầy trò HLV Võ Hồng Phúc hoàn toàn có cơ sở để hướng đến một chiến thắng tiếp theo. Ngoài trận tứ kết giữa U21 B.BD gặp U21 HAGL, VCK U21 còn diễn ra 3 trận tứ kết khác giữa U21 Đà Nẵng - Viettel, U21 Gia Định - U21 Hà Nội và U21 Thanh Hóa gặp U21 Hà Tĩnh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên