U23 Singapore - U23 Myanmar: Ngôi đầu bảng hay cuộc dạo chơi đầy tính toán?

Cập nhật: 04-06-2015 | 11:07:34

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 4-6 và rất nhiều người dự đoán 2 đội sẽ khó mà dốc sức quyết thắng nhau, để đúng như tính chất của trận “chung kết bảng”. Bởi, sau chiến thắng 4-2 trước U23 Indonesia, U23 Myanmar đang vươn lên xếp đầu bảng A với 3 điểm. Xếp ngay phía sau là đội chủ nhà U23 Singapore cùng có 3 điểm (thắng U23 Philippines 1-0). Nếu 2 đội kết thúc trận đấu với tỉ số hòa thì cả 2 đội này cùng hưởng lợi, gián tiếp đẩy U23 Indonesia xa dần chiếc vé dự vòng bán kết.

Tuy nhiên, theo chúng tôi, U23 Singapore sẽ không chấp nhận chuyện chia điểm với Myanmar mà sẽ chủ động tấn công để tìm chiến thắng và đoạt lại ngôi đầu bảng. Bởi, hiện tại đội chủ nhà đang bất lợi về thứ hạng lẫn chỉ số phụ, nên nếu để hòa Myanmar thì họ sẽ phải buộc dốc sức thắng Indonesia đang rơi vào thế bị dồn vào chân tường, sẽ khó hơn nhiều so với chuyện tập trung đánh bại đội bóng xứ Miến vốn còn nhiều hạn chế trong phòng ngự.

U23 Myanmar qua chiến thắng trước U23 Indonesia đã cho thấy khả năng ghi bàn bùng nổ của mình với những phương án dứt điểm khá đa dạng và hiệu quả. Nhưng trước U23 Singapore có chiều cao tốt, phòng thủ khá kín kẽ thì hàng công của Myanmar sẽ gặp thách thức rất lớn. Ngược lại, khả năng tấn công biên hiệu quả, rót bóng bổng khó chịu của Singapore có nhiều hy vọng sẽ mang lại 3 điểm cho chủ nhà hơn.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên