UBND tỉnh: Ban hành Kế hoạch tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis - Bình Dương 2019

Cập nhật: 18-10-2019 | 08:21:53

 UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis - Bình Dương 2019 . Theo đó, diễn đàn được tổ chức từ ngày 24 đến 26-11-2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh.

Thành phần tham dự gồm khách mời trong nước (lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và đại diện lãnh đạo một số tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp), khách mời nước ngoài gồm lãnh đạo bộ của một số quốc gia, địa phương nước ngoài, tổ chức quốc tế, các tập đoàn đa quốc gia; các giáo sư, diễn giả của một số viện nghiên cứu và các trường đại học trên thế giới và lãnh đạo địa phương.

Ban chỉ đạo có nhiệm vụ chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc các ngành, đơn vị có liên quan tổ chức các hoạt động của diễn đàn nhằm đạt được mục đích, yêu cầu và các nội dung kế hoạch đã đề ra. Ban tổ chức có nhiệm vụ chỉ đạo xây dựng Kế hoạch tổng thể Diễn đàn Horasis - Bình Dương 2019; phân công nhiệm vụ cho các đơn vị xây dựng kế hoạch và phê duyệt kế hoạch chi tiết tổ chức các hoạt động. Trưởng ban tổ chức sẽ phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên và quyết định thành lập các tiểu ban phục vụ cho ban tổ chức.

UBND các huyện, thị, thành phố tổ chức quán triệt, tuyên truyền rộng rãi đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và toàn thể nhân dân về mục đích, yêu cầu, ý nghĩa của việc đăng cai tổ chức Diễn đàn Horasis - Bình Dương 2019; xây dựng kế hoạch và phối hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ nhằm phục vụ nhân dân nhân dịp tổ chức sự kiện; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị và xây dựng nông thôn mới với tinh thần “trọng thị, chu đáo, mến khách”, nhất là các cơ sở kinh doanh, các khu, điểm du lịch thường xuyên có du khách đến tham quan, giải trí.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên