Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú (Tp.Thuận An): Giám sát việc triển khai thực hiện đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”

Cập nhật: 05-09-2023 | 08:56:06

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú vừa thành lập đoàn giám sát về việc triển khai thực hiện đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” giai đoạn 2022-2025 trên địa bàn phường và các chỉ tiêu thực hiện trong năm 2023.

Theo đó, từ đầu giai đoạn I (2022-2023) đến nay, Ban Chỉ đạo đề án phường đã quan tâm triển khai thực hiện đồng bộ trong toàn hệ thống chính trị phường và nhân dân, trong đó chú trọng một số nội dung chủ yếu của đề án như công tác bảo vệ môi trường, xây bồn hoa trồng cây xanh… Đặc biệt, Ban Chỉ đạo phường thực hiện được 3/4 mô hình “Khu phố không rác”, “Tuyến rạch sạch, xanh, thông thoáng, an toàn”, “Quản lý nuôi chó, phòng ngừa bệnh dại”.

Qua giám sát, đoàn cũng lưu ý thêm một số nội dung đối với Ban Chỉ đạo, như cần có đánh giá, so sánh tỷ lệ đạt được, chú trọng công tác tuyên truyền trong toàn dân, quan tâm việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri, nhân dân để tạo sự ổn định xã hội…

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=394
Quay lên trên