VFF lên tiếng sau tin đồn HLV Park Hang-seo sang Thái Lan

Cập nhật: 23-08-2021 | 18:16:33

(BDO) Đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, khẳng định HLV Park Hang-seo vẫn đang chuyên tâm cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Tin đồn vào ngày 22-8 cho rằng ông Park sang Thái Lan vào tháng 1-2022 là hoàn toàn bịa đặt.

HLV Park Hang-seo sẽ tập trung toàn bộ tâm huyết cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Ảnh: VFF.

“Trong thời điểm đội tuyển Việt Nam đang dồn hết tâm sức cho lượt trận đầu tiên của vòng loại cuối cùng FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, mạng xã hội đã xuất hiện thông tin không phù hợp liên quan đến hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo, tạo dư luận không đúng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của đội. Tôi xin khẳng định, VFF và HLV Park Hang-seo đã xác định sẽ tập trung tối đa cho vòng loại cuối cùng này. VFF sẽ ưu tiên tạo những điều kiện thuận lợi để đội tuyển Việt Nam thi đấu đạt mục tiêu đề ra. Đối với vấn đề gia hạn hợp đồng, giữa hai bên sẽ thống nhất tiến hành bàn thảo vào một thời điểm thích hợp”, Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh khẳng định.

Trước đó, vào chiều 22-8 trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin HLV Park Hang-seo nhận được lời mời đầy hấp dẫn từ Thái Lan. Nguồn tin này cho biết, công việc hiện tại ở Việt Nam của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đang gặp những khó khăn nhất định. Đó là nguyên nhân khiến ông muốn chuyển đến Thái Lan vào tháng 1-2022.

Trong sáng 23-8, đại diện của công ty quản lý HLV Park Hang-seo đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên. “Chúng tôi đã nắm được việc có tin đồn HLV Park Hang-seo sang Thái Lan nhưng đây là thông tin sai hoàn toàn. Chúng tôi đã liên hệ và yêu cầu người đăng tải thông tin này trên nền tảng mạng xã hội phải gỡ nội dung, ông ấy đã xin lỗi thầy Park và chúng tôi rồi”, người đại diện của tướng Park chia sẻ. Bản thân HLV Park Hang-seo cũng khá bức xúc và cho rằng, có nhiều thông tin về tôi không đúng được đăng tải trên mạng xã hội.

Được biết, hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam sẽ kéo dài đến hết tháng 1-2022. Trong đó, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Dự kiến vào tháng 10 tới, VFF và thầy Park sẽ bắt đầu bước vào quá trình thương thảo để gia hạn hợp đồng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên