Viettel - Chi nhánh Bình Dương: Tổ chức Gala mừng xuân 2020

Cập nhật: 18-01-2020 | 15:24:14

Chiều 16-1, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức Gala họp mặt cuối năm, mừng Xuân Canh Tý 2020. Đây là gala họp mặt được Viettel tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo điều kiện để cán bộ, nhân viên có cơ hội gặp mặt, giao lưu, thắt chặt thêm tình đoàn kết. Dịp này, Viettel - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức chương trình quay số trúng thưởng, hái lộc đầu xuân cho các khách mời và cán bộ, công nhân viên Viettel tham dự gala.

Ông Đặng Văn Nhiên, Giám đốc Viettel - Chi nhánh Bình Dương, cho biết năm 2019 chi nhánh đã hoàn thành mục tiêu kinh doanh, đạt mốc doanh thu 3.005 tỷ đồng, là chi nhánh có mốc doanh thu xếp thứ 3 toàn quốc (sau Viettel - Chi nhánh Hà Nội và Viettel - Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh). Hiện chi nhánh nắm giữ 56% thị phần di động và 56% về dịch vụ cố định, với tổng số hơn 1 triệu thuê bao 4G, chiếm 50% tổng số thuê bao trong toàn tỉnh. Năm qua, chi nhánh đạt tốc độ tăng trưởng 60% so với năm 2018 - tốc độ tăng trưởng đứng tốp đầu cả nước. Đây là bước đệm ban đầu để đơn vị tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức mới và sự thay đổi của thị trường để bước lên một tầm cao mới.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên