Viettel khai trương mạng dịch vụ 4G tại Bình Dương

Cập nhật: 18-04-2017 | 15:46:26

(BDO) Sáng 18-4, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel Bình Dương chính thức khai trương mạng 4G. Tham dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành và UBND TP.Thủ Dầu Một.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND trải nghiệm dịch vụ 4G Viettel

Ông Lê Trung Chính, Giám đốc Viettel Bình Dương cho biết, ngày 14-10-2016, Viettel chính thức nhận giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông 4G. Với quyết tâm và định hướng chiến lược rõ ràng, Viettel  đã xây dựng mạng 4G với các tiêu chí: gồm mạng 4G siêu tốc độ; phủ sóng rộng khắp mọi nơi; mạng Viettel cho mọi người; giá rẻ. Trong đó, mạng 4G siêu tốc độ có 100% các trạm thu phát 4G đều là các trạm 4 thu 4 phát- 4R4T. Công nghệ này sử dụng 4 anten thu, phủ sóng 1.4 lần so với công nghệ truyền thống 2 thu 2 phát. Việc sử dụng 4 anten phát truyền dữ liệu đồng thời tren 4 luồng xuống máy điện thoại gúp tăng tốc độ tối đa 2 lần so với công nghệ nghệ truyền thống 2 thu 2 phát....Tại Bình Dương, Viettel đã phủ đến 9/9 huyện/thị/thành phố và 91/91 xã phường.

Phát biểu chúc mừng tại buổi khai trương mạng 4G tại Bình Dương, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá, bên cạnh việc là nhà nhà mạng di động có tốc độ phát triển nhanh chất lượng dịch vụ tốt, Viettel luôn là một trong số các doanh nghiệp có đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách của tỉnh, đảm bảo việc làm và thu nhập cho hàng trăm lao động tại địa phương cũng như cung cấp miễn phí Internet cho tất cả các trường học và các chương trình an sinh xã hội khác.

Việc khai trương 4G tại Bình Dương, Viettel một lần nữa khẳng định trách nhiệm xã hội cũng như sự tiên phong trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin. Với hạ tầng 4G được đầu tư lớn, Viettel sẽ tiếp tục cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng cao phục vụ người dân, doanh nghiệp. Từng bước cùng với tỉnh ứng dụng công nghệ thông tin vào tất cả các lĩnh vực, từ giáo dục, y tế, nông nghiệp đến cải cách hành chính, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh...

 

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết
Tags
Viettel

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên