Vợ là Hoa hậu còn chồng... Nam vương

Cập nhật: 12-12-2010 | 00:00:00

Tại Đức vừa diễn ra cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới (Mister Germany). Người chiến thắng là anh Muhamed Durakovic, 30 tuổi (chồng của người từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Đức Cathrin Durakovic), đến từ thành phố nhỏ thuộc bang Baden-Wurtenberg - tờ báo Đức Rems đưa tin.

 

 Hoa hậu Cathrin Durakovic chúc mừng chồng giành ngôi Nam vương

Trong khuôn khổ cuộc thi, các thí sinh phải thể hiện tài năng của mình, đứng trước các giám khảo trong trang phục vét nghiêm túc và cả tình trạng bán khoả thân (các chương trình tương đương với thi trang phục dạ hội và trang phục áo tắm trong các cuộc thi hoa hậu).

 

Điều thú vị là người chiến thắng và trở thành Nam vương của nước Đức chính là chồng của người từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Đức Cathrin Durakovic. Theo lời Durakovic, chính Cathrin là người có ảnh hưởng quyết định tời việc anh đăng ký dự thi.

 

Nam vương của nước Đức chia sẻ, chiến thắng tạo cho anh nhiều cảm hứng đến nỗi, anh quyết định sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp như người vợ xinh đẹp của anh.

 

Trong vài tháng tới, Muhamed Durakovic sẽ thực hiện rất nhiều chuyến đi khắp nước Đức trong vài trò Nam vương nước này, tham gia vào các chương trình truyền hình và chụp ảnh mẫu.

 

Các cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới không chỉ được tiến hành ở Đức mà còn ở nhiều nước Âu – Mỹ khác. Các cuộc thi này, trong thời gian gần đây, ngày càng thu hút nhiều nam giới các lứa tuổi và nghề nghiệp khác nhau tham gia.

Theo Tiền Phong

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên