Vòng 19 Night Wolf V.League 2022, Becamex Bình Dương - Tp.Hồ Chí Minh: Cơ hội để chủ nhà bứt phá

Cập nhật: 15-10-2022 | 06:35:31

Sau chiến thắng trước Đà Nẵng, Becamex Bình Dương (B.BD) gần như đã có thể tạm “kê cao gối ngủ” với mục tiêu trụ hạng thành công. Nhưng có lẽ, đội bóng đất Thủ sẽ không muốn dừng lại ở đây khi còn nhiều cơ hội lọt vào nhóm những đội dẫn đầu khi mùa giải này hạ màn.

Trở về sân nhà sau hai chuyến hành quân đi sân khách, B.BD tạm vui với 3 điểm quan trọng trước Đà Nẵng. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Lư Đình Tuấn hiện có được 22 điểm, có cùng điểm số với HAGL nhưng xếp ở vị trí thứ 8 vì thua đối thủ về hiệu số bàn thắng bại. Nhưng, thứ hạng này hoàn toàn có thể thay đổi sau vòng này khi B.BD được chơi trên sân nhà để tiếp đón đội ở nhóm cuối là TP.Hồ Chí Minh. Trong khi đó, HAGL dù chơi trên sân nhà nhưng phải đối đầu với SLNA.

B.BD đang hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi tiếp đón TP.Hồ Chí Minh ở vòng 19. Ảnh: HẢI ĐỊNH

Nếu như có thêm một chiến thắng trước người đội bóng láng giềng TP.Hồ Chí Minh, B.BD sẽ có được 25 điểm và sẵn sàng chen chân vào nhóm 5 đội dẫn đầu. Không chỉ có vậy, đội chủ sân Gò Đậu còn có nhiều cơ hội bứt phá khi còn hai trận trên sân nhà tiếp đón hai đối thủ khá nhẹ cân là Hà Tĩnh và Nam Định. Chỉ cần chắt chiu cơ hội có được, chắc chắn B.BD sẽ hạ màn mùa giải 2022 với một vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Mục tiêu trên của đội bóng đất Thủ sẽ không quá xa xôi khi toàn đội đang có được phong độ cao. Bộ đôi tiền đạo ngoại binh Edyson và Wellington liên tục nổ súng trong thời gian qua. Đồng thời, tiền đạo chủ chốt Tiến Linh sau khi bình phục chấn thương đã trở lại cực kỳ ấn tượng với 3 bàn thắng trong hai trận gần đây nhất. Đó chính là những cơ sở, động lực để B.BD hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Trong trận đấu diễn ra lúc 17 giờ chiều nay (15-10) trên sân Gò Đậu, cả hai HLV Lư Đình Tuấn và Vũ Tiến Thành đều có được cho mình lực lượng mạnh nhất. Cũng trong chiều nay, ngoài cặp đấu giữa B.BD gặp TP.Hồ Chí Minh, vòng 19 còn diễn ra thêm 1 trận đấu khác giữa Hà Nội tiếp đón Nam Định bắt đầu lúc 19 giờ 15 phút trên sân Hàng Đẫy. 

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên