Vòng 5 V-League 2020, Quảng Nam - Becamex Bình Dương: Đội khách nối tiếp mạch chiến thắng?

Cập nhật: 17-06-2020 | 09:47:18

Chiều nay (17-6), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Quảng Nam tại vòng 5, V-League 2020. Sau chiến thắng 5-0 trước Hải Phòng ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang hướng đến một kết quả thuận lợi ngay tại sân Tam Kỳ, nơi mà đội bóng đất Thủ thường có những kết quả tốt ở những mùa giải gần đây.


B.BD sẽ giành chiến thắng tại sân Tam Kỳ? Ảnh: THÁI HẢI

Tại V-League 2019, B.BD đã có được chiến thắng dễ dàng 2-1 trước Quảng Nam bằng cú đúp bàn thắng của tiền đạo Anh Đức. Ở hai mùa giải trước đó 2018 và 2017, đội bóng đất Thủ cũng có được 2 trận hòa trước đội chủ sân Tam Kỳ. Điểm lại thành tích trong quá khứ để thấy được rằng, đây chính là nơi mà B.BD chưa từng thất bại suốt 3 mùa giải vừa qua. Không những thế, sân Tam Kỳ chính là nơi mà thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã nâng cao chức vô địch Cúp Quốc gia 2018, danh hiệu cao quý nhất mà đội chủ sân Gò Đậu đạt được trong thời gian gần đây nhất. Do vậy, một chiến thắng hoặc ít nhất là 1 điểm rời sân Tam Kỳ chính là mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn trong trận đấu này.

Về tình hình lực lượng của đội, hiện tại không có bất kỳ ca chấn thương nào ngoài ý muốn, phải vắng mặt đáng tiếc trước trận đấu. HLV Nguyễn Thanh Sơn gần như có trong tay lực lượng mạnh nhất của mình. Tiền đạo Tiến Linh sau 2 vòng đầu có dấu hiệu bị quá tải ở bắp đùi, lúc này đã trở lại với chính mình bằng bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2020 trong chiến thắng 5-0 trước Hải Phòng. Trong khi đó, sự trở lại của tiền vệ trung tâm Trọng Huy giúp cho khu trung tuyến của đội bóng áo xanh thêm phần chất lượng và sắc sảo hơn trong những tình huống kiến tạo cho tiền đạo và đánh chặn hỗ trợ phòng ngự từ xa cho hàng thủ. Trong khi đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài đang cho thấy được phong độ ấn tượng sau 4 vòng đầu tiên của V-League 2020. Cầu thủ người Bình Định vẫn giữ được phong cách chơi mạnh mẽ, lên công về thủ không biết mệt mỏi và hiện đã có được 2 bàn thắng cho B.BD tính đến thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, đối thủ Quảng Nam vừa trải qua trận thua 1-6 trước Đà Nẵng ở vòng 4 vừa qua. Đây là thất bại nặng nề nhất tại V-League 2020 tính đến lúc này. HLV Vũ Hồng Việt còn rất nhiều điều phải làm với đội bóng miền Trung. Đặc biệt là khi ông chưa có được sự phục vụ của tiền vệ tổ chức Huy Hùng, hiện vẫn đang điều trị chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Sau 4 vòng đầu của V-League 2020, đội chủ sân Tam Kỳ mới chỉ có được 4 điểm và hiện đang xếp thứ 4 từ dưới lên. Trong khi B.BD hiện đã có được 7 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng tạm thời. Đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này, nhất là B.BD sẽ tự mình lấy một vé sớm trụ hạng tại V-League 2020 sau vòng 5.

Cũng trong chiều nay sẽ diễn ra 2 cặp đấu khác của vòng 5 giữa Hải Phòng gặp Quảng Ninh vào lúc 17 giờ và TP.Hồ Chí Minh đối đầu Viettel lúc 19 giờ.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên