Tặng 66 sổ tiết kiệm cho con của đoàn viên công đoàn tử vong do dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 05-12-2021 | 11:50:36

(BDO) Sáng 5-12, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình trao "Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam" cho trẻ mồ côi là con của đoàn viên công đoàn tử vong do dịch bệnh Covid-19. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Lộc trao tặng sổ tiết kiệm và quà cho con của đoàn viên công đoàn.

Tại chương trình, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao sổ tiết kiệm cho 66 cháu là con của đoàn viên công đoàn tử vong do dịch bệnh Covid-19. Mỗi sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho trường hợp mồ côi cha hoặc mẹ và 20 triệu đồng cho trường hợp mô côi cả cha mẹ. 

Bà Nguyễn Kim  Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương trao tặng sổ tiết kiệm và quà cho con của đoàn viên công đoàn.

Dịp  này, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Bình Dương hỗ trợ cho mỗi trường hợp 500.000 đồng. Đặc biệt, 15 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương hỗ trợ mỗi trường hợp 3 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục hoàn tất thủ tục hồ sơ để trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn” cho hơn 40 trường hợp trẻ mồ côi là con của đoàn viên công đoàn tử vong do dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên