Các nhóm thiện nguyện TP.Hồ Chí Minh trao hơn 4000 phần quà cho người dân Bình Dương

Cập nhật: 24-09-2021 | 21:55:00

(BDO) Chiều 24-9, các nhóm thiện nguyện TP.Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch phường Thuận Giao, Ban Điều hành khu phố Hoà Lân 1, phường Thuận Giao, TP.Thuận An tổ chức chương trình sẻ chia cùng Bình Dương.

Theo đó, đoàn đã trao 1000 phần quà cho người dân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang ở các khu trọ trên địa bàn khu phố Hoà Lân 1. Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng, gồm: Gạo, cá, rau củ quả và nhu yếu phẩm (ảnh).

Sáng cùng ngày, các nhóm thiện nguyện TP.Hồ Chí Minh cũng đã trao 1000 phần quà cho người dân phường Tân Đông Hiệp (TX. Dĩ An). 

Trước đó, đoàn cũng đã trao 1000 phần quà cho người dân khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao; 1000 phần quà cho người dân tại phường An Bình, TP.Dĩ An và trao tặng nhiều phần thuốc Y tế cho TP.Thuận An, TP. Dĩ An.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên