Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương

Cập nhật: 26-01-2022 | 17:01:05

(BDO) Chiều 26-1, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh gồm bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Sở Thông tin và Truyền thông đã đến thăm, chúc tết tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.


Bà Trương Thị Bích Hạnh phát biểu chúc tết tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Báo cáo với đoàn lãnh đạo tỉnh,  ông Lê Minh Tùng, Tổng Biên tập Báo Bình Dương, cho biết năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo tỉnh, sự hỗ trợ của các ban, ngành, đoàn thể, tập thể cán bộ, nhân viên Báo Bình Dương đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nội dung báo in, báo điện tử có nhiều cải tiến về nội dung và hình thức, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng , chính sách, pháp luật Nhà nước. 

Trong năm qua, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng Báo Bình Dương đã tập trung tuyên truyền đậm nét các sự kiện trọng đại của đất nước và của tỉnh, nổi bật như cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đặc biệt, Báo Bình Dương đã chủ động xây dựng các kịch bản ứng phó với tình hình dịch bệnh Covid-19, bảo đảm kịp thời thông tin, phản ánh các diễn biến và công tác phòng, chống dịch bệnh ở địa phương. Bên cạnh nhiệm vụ tuyên truyền, báo cũng có nhiều nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh tế báo chí, góp phần chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, nhân viên cơ quan...


Bà Trương Thị Bích Hạnh và ông Nguyễn Lộc Hà tặng quà tết cho Báo Bình Dương

Ghi nhận những nỗ lực của Báo Bình Dương, bà Trương Thị Bích Hạnh đã biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, nhân viên Báo Bình Dương đạt được trong năm 2021. Báo Bình Dương đã làm tốt nhiệm vụ chính trị, giữ vững tôn chỉ là cơ quan của Đảng bộ tỉnh, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương. Bà cho biết, trong năm 2022, Báo Bình Dương cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, có các hướng đi đột phá để tiếp tục hoàn thành mọi nhiệm vụ tỉnh giao.  

* Trước đó, chiều cùng ngày, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.


Bà Trương Thị Bích Hạnh và ông Nguyễn Lộc Hà tặng quà tết cho Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương

Báo cáo với đoàn lãnh đạo tỉnh, ông Lâm Phi Hùng, Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương , cho biết trong suốt quá trình hoạt động, đài luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo tỉnh, sự phối kết hợp và tạo điều kiện thuận lợi của các sở, ban, ngành. Bên cạnh đó, việc xây dựng và thực hiện Đề án Vị trí việc làm, Kế hoạch số người làm việc năm 2021 giúp cơ quan tinh gọn nhân sự, bảo đảm công tác lãnh đạo, điều hành, quản lý của cấp ủy, Ban giám đốc được thuận lợi hơn. 

Thay mặt đoàn lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà đã chúc tết Ban Giám đốc, cán bộ, phóng viên, nhân viên của đài; đồng thời mong muốn Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tiếp tục phát huy nội lực, vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.  

 Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên