Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát tặng quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 16-01-2022 | 16:14:20

* “Chợ Xuân 0 đồng” phục vụ người dân khó khăn

(BDO) Sáng 16-1, Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát đã tổ chức chương trình trao quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần 2022 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam và học sinh vượt khó học tốt.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát tặng quà cho các hộ khó khăn. 

Theo đó, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thị xã và các nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi, chúc tết, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực, tích cực lao động phát triển kinh tế để cải thiện đời sống gia đình; đồng thời tặng 200 phần quà cho các hộ khó khăn, mỗi suất trị giá hơn 300.000 đồng; tặng 5 xe đạp điện cho các em học sinh vượt khó học tốt, mỗi xe trị giá 13 triệu đồng. 

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát trao quà cho các hộ khó khăn.

Dịp này, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thị xã và các nhà hảo tâm đến tặng quà tết cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật Hướng Dương và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương. Tổng số tiền quà trên 100 triệu đồng.

* Sáng 16-1, Hội Chữ thập đỏ phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã tổ chức “Chợ Xuân 0 đồng” phục vụ các hộ khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn phường.

Bà NgôThị Kim Loan, Chủ tịch UBND phường, cho biết thực hiện kế hoạch chăm lo tết cho người dân khó khăn trên địa bàn phường, Hội Chữ thập đỏ phường phối hợp với các nhà hảo tâm đã tổ chức trao 100 phần quà, mỗi phần quà gồm 5 kg gạo, dầu ăn, nước mắm, đường, mì gói, khẩu trang... “Phiên chợ Xuân 0 đồng” thể hiện sự chăm lo của các cấp chính quyền với mong muốn mọi người cùng đón tết đủ đầy, “không ai bị bỏ lại phía sau”.

H.PHƯƠNG - Q.ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên