“Mâm cơm ngày tết” dành cho công nhân

Cập nhật: 25-01-2022 | 22:50:58

(BDO) Tối 25-1, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình “Mâm cơm ngày tết” tại chi hội công nhân nhà trọ ở phường Tương Bình Hiệp.

Đại diện Tỉnh đoàn trao quà cho công nhân khó khăn tại chương trình “Mâm cơm ngày tết” ở TP.Thủ Dầu Một.

Theo đó, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tổ chức cho thanh niên công nhân không về quê đón tết sum họp bên bữa cơm tất niên và thăm hỏi động viên anh chị em công nhân tiếp tục cố gắng trong cuộc sống; đồng thời trao tặng những phần quà tết của Tỉnh đoàn cho 10 công nhân lao động khó khăn, mỗi phần 400.000 đồng.

Bên bữa cơm họp mặt với các món truyền thống mang hương vị ngày tết, anh chị em công nhân có dịp chia sẻ và chúc nhau bước sang năm mới nhiều may mắn.

Anh Nguyễn Minh Tâm, Bí thư Thành đoàn, cho biết: Tết Nguyên đán 2022, Thành đoàn tổ chức 14 chương trình “Mâm cơm ngày tết” và trao quà tết ở các chi hội nhà trọ. Bên cạnh đó, Thành đoàn phát động các cơ sở Đoàn chủ động thực hiện chương trình ở các chi hội với hình thức phù hợp với tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19.

* Tối cùng ngày, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Ban tổ chức Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ xã Bình Mỹ tổ chức chương trình “Mâm cơm ngày tết chăm lo thanh niên công nhân năm 2022”.

Các chi hội công nhân xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên giới thiệu món ăn trong phần thi nấu ăn.

Tại chương trình, 6 chi hội thanh niên công nhân tham gia các hoạt động vui tươi như: Trò chơi sân khấu có thưởng, giao lưu văn nghệ và thi nấu ăn. Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn trao tặng 5 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 500.000 đồng.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên