Phiên chợ nhân đạo “0 đồng” lần thứ 31

Cập nhật: 24-09-2021 | 15:07:52

* Tặng 200 phần quà cho người dân khó khăn ở TX.Tân Uyên

(BDO) Sáng 24-9, tại điểm hoạt động nhân đạo Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với các ngành, đơn vị tổ chức phiên chợ nhân đạo “0 đồng” lần thứ 31 hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 300 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Ông Nguyễn Văn Lộc tham dự và trao quà hỗ trợ cho người dân khó khăn tại phiên chợ nhân đạo “0 đồng” lần thứ 31

Sau một thời gian tạm ngừng hoạt động do thực hiện giãn cách xã hội, phiên chợ được tổ chức trở lại nhằm góp phần hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. Tham gia phiên chợ, người dân được chọn những mặt hàng với giá “0 đồng”, từ gạo, mì gói, trứng, cá khô, bánh kẹo đến các loại rau, củ, quả... 


Người dân được hỗ trợ đi chợ “0 đồng” bảo đảm tuân thủ giữ khoảng cách an toàn

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cho biết, ngoài tổ chức phiên chợ tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội CTĐ tỉnh, trong thời gian tới, sẽ phối hợp với các địa phương tổ chức thêm những phiên chợ “0 đồng” ở cơ sở nhằm hỗ trợ nhu yếu phẩm, góp phần chia sẻ với người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp với các ban ngành, đơn vị tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho người dân ở tổ 4, khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên. Tham dự có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh.


Đoàn trao quà tượng trưng cho địa phương để trao lại cho người dân ở tổ 4, khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp


Các lực lượng chuyển hàng đến điểm tập kết để trao hỗ trợ cho người dân

Tại đây, Đoàn đã phối hợp với địa phương trao tặng 200 phần quà cho người dân, người ở trọ đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Mỗi hộ dân nhận được một phần quà do Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng gửi tặng nhân dân Bình Dương bị ảnh hưởng dịch Covid-19 và một phần quà gồm các nhu yếu phẩm do Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ, góp phần giúp bà con vơi bớt khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên