Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam: Hỗ trợ hơn 31.600 phần quà cho người dân khó khăn ở Bình Dương

Cập nhật: 24-09-2021 | 14:41:58

(BDO) Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương vừa có kế hoạch tiếp tục phối hợp triển khai, thực hiện “Chương trình hỗ trợ triệu phần quà Đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đạt dịch Covid-19” tại tỉnh Bình Dương. 


Người ở trọ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một nhận quà hỗ trợ của tỉnh trong đợt dịch này

Với phương châm "không để ai bị bỏ lại phía sau", từ nguồn hỗ trợ của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đợt này, sẽ có 31.667 phần quà, tổng trị giá hơn 9,5 tỷ đồng sẽ được trao cho các đối tượng hỗ trợ là hộ nghèo, hộ cận nghèo, nhân dân đang cư trú tại tỉnh Bình Dương gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 đang thực hiện giãn cách xã hội. Mỗi phần quà Đại đoàn kết trị giá tối đa 300.000 đồng, với hình thức hỗ trợ bằng tiền mặt. Ưu tiên hỗ trợ đảm bảo an sinh cho người dân tại các địa phương "vùng đỏ".

Thời gian thực hiện từ ngày 23-9 đến 30-9-2021. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ chuyển khoản cho Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị, thành phố để thực hiện hỗ trợ cho người dân. Số lượng quà Đại đoàn kết sẽ được phân bổ cho các địa phương, cụ thể: TP.Thuận An, TP.Dĩ An và TX.Tân Uyên, mỗi địa phương 6.333 phần quà; TP.Thủ Dầu Một 3.170 phần quà; TX.Bến Cát: 3.166 phần quà; các huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo và huyện Bắc Tân Uyên mỗi địa phương 1.583 phần quà.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên