Phóng sự

Ấm áp những “bữa ăn yêu thương”

Có một địa chỉ cũng phục vụ cơm trưa cho mọi người nhưng lạ lắm! Lạ ở chỗ là người ăn không phải tốn tiền mua mà còn được tiếp đón rất nhiệt tình, chu đáo.

Một ngày trung tuần tháng 11, chúng tôi đến với các chiến sĩ đồn biên phòng thuộc tỉnh Bình Phước.

Sau mỗi vụ cháy gây thiệt hại lớn, người dân lại đổ xô đi mua thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC). Từ đó, thiết bị này trở thành mặt hàng bán chạy trên thị trường và giá cả cũng tăng theo từng vụ cháy!

Nhắc đến các dòng gốm xưa ở miền Nam không thể thiếu gốm Lái Thiêu một thời vang bóng. Cùng với thời gian, dòng gốm này cũng bị mai một dần bởi những nguyên nhân khác nhau.

17 giờ 30 phút, tại Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh, lớp học tiếng Anh của anh Trương Chấn Sang bắt đầu: “We only live once, if we are right, one is enough”.

Với trữ lượng cát khá lớn và nằm ở khu vực giáp ranh, suối Tà Mòn đoạn chảy qua ấp Hòa Hiệp, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng trở thành “điểm nóng” khai thác cát trái phép.

Pháp luật hình sự Việt Nam hiện đã quy định rõ các hành vi mua bán người (MBN) cùng các khung hình phạt tương đương. Việc xử lý hình sự hành vi MBN không chỉ răn đe tội phạm mà còn góp phần bảo vệ “quyền con người”.

Bài 2: “Nghĩ trước, bước sau” để không trở thành nạn nhân

Bài 1: Thôn nữ “sập bẫy” việc nhẹ, lương cao

Hơn 8 giờ đồng hồ di chuyển từ TP.Thủ Dầu Một đến xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, chuyến xe chở đội hình thanh niên tình nguyện trong Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng - Hoa phượng đỏ” của Tỉnh đoàn Bình Dương...

Trên địa bàn tỉnh hiện có hàng trăm trung tâm ngoại ngữ, đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho đông đảo người dân.

Với thông điệp yêu thương “Cho đi là còn mãi”, nhiều người đã vượt qua các rào cản để đi đến quyết định mang ý nghĩa nhân văn cao cả - đăng ký hiến mô, tạng để sau này dù có mất đi vẫn có thể mang lại sự sống cho người khác.

Trong những năm qua, TP.Thuận An đã tập trung đầu tư hạ tầng kỹ thuật với nhiều công trình mang ý nghĩa thiết thực như công viên, đường ven sông Sài Gòn…

Quay lên trên