Phóng sự

Muôn kiểu... chống nóng 

Cùng với nhiều tỉnh, thành trên cả nước, Bình Dương cũng đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt kéo dài. Trong những ngày thời tiết khắc nghiệt này, người dân phải tìm mọi cách để chống chọi với cái nóng oi bức.

Trong những năm qua, TP.Thuận An đã tập trung đầu tư hạ tầng kỹ thuật với nhiều công trình mang ý nghĩa thiết thực như công viên, đường ven sông Sài Gòn…

Thành phố mới Bình Dương với định hướng phát triển đô thị thông minh, hiện đại, cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, kết nối.

Vì lỗi lầm, họ đã đánh mất một khoảng thời gian tươi đẹp để thi hành án tù. Thế nhưng đường về với gia đình, xã hội luôn rộng mở.

Công trình đường Bạch Đằng nối dài (TP.Thủ Dầu Một) gồm có tuyến chính và 2 tuyến nhánh, trong đó tuyến chính dài hơn 732m, mặt đường rộng 15m cùng công viên, lối đi bộ dọc bờ sông Sài Gòn.

Có ý tưởng, có đam mê cộng với sự hỗ trợ của tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) cùng chính sách khuyến công trên địa bàn tỉnh, nhiều chị em đã tự tin khởi nghiệp và khởi nghiệp thành công.

Trong chuyến về nguồn cùng gần 100 thành viên thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương, các đơn vị gồm: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Cựu chiến binh

Những ngày lễ, tết, căn nhà nhỏ nơi mẹ sinh sống trở nên ấm cúng, rộn ràng tiếng cười nói. Lúc vui, mẹ ca hát, đọc thơ cho các cấp lãnh đạo, đoàn viên thanh niên đến thăm hỏi cùng nghe.

Ở khu phố 1, phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát), những người dân xung quanh nhà bà Đặng Thị Bích Sen vẫn nói về bà như một người phụ nữ hiếm có, khó tìm giữa đời thường.

Trong quá trình thực hiện phóng sự điều tra về các cơ sở làm đẹp, chúng tôi đã tiếp cận nhiều cơ sở và nhận ra rằng có nơi tuân thủ đúng quy định, chức năng được cấp phép.

Tin vào những lời quảng cáo về các gói làm đẹp hấp dẫn trên mạng xã hội, nhiều người đã tìm đến các cơ sở dịch vụ thẩm mỹ với mong muốn có “giao diện” vừa ý.

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của nhiều người nhằm đem đến sự tự tin cho bản thân. Nắm bắt nhu cầu này, thời gian qua, tại Bình Dương, các cơ sở dịch vụ thẩm mỹ nở rộ, trong đó có không ít cơ sở không đủ điều kiện hành nghề.

Với những nghệ sĩ, họ tìm về với gốm như tìm về với đất mẹ, mặc sức chìm đắm, mặc sức sáng tạo, mặc sức thả trôi những khao khát đến tận cùng…

Quay lên trên