Phóng sự

Muôn kiểu... chống nóng 

Cùng với nhiều tỉnh, thành trên cả nước, Bình Dương cũng đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt kéo dài. Trong những ngày thời tiết khắc nghiệt này, người dân phải tìm mọi cách để chống chọi với cái nóng oi bức.

Một ngày đầu hè rộn rã ve kêu. Đi trên những con đường ở vùng nông thôn của huyện Bắc Tân Uyên, chúng tôi đã cảm nhận thấy các công trình thanh niên đầy ý nghĩa trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Đến với bà con một số vùng nông thôn trên địa bàn tỉnh trong những ngày nắng nóng vừa qua, chúng tôi cảm nhận được niềm hân hoan ánh lên trên từng gương mặt người dân khi họ không còn phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch.

Đã trả giá cho hành vi phạm tội bằng những năm tháng thanh xuân, giờ đây các nữ phạm nhân có chung một ước mơ là được trở về, hòa nhập cộng đồng và lo cho con cái “không đi sai đường như mẹ”...

Bất kể ngày mưa hay nắng ông Đinh San Hà (khu phố 3, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát), không như mọi người thường bắt đầu ngày mới bằng việc nhâm nhi tách cà phê mà ra khỏi nhà từ rất sớm.

Hiện nay, món gỏi gà măng cụt đang là món ăn “hót rần rần” trên các trang mạng xã hội lẫn các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu.

Bài 2: Bảo vệ chim hoang dã trước nguy cơ tuyệt chủng

Thời gian qua, hoạt động mua bán chim hoang dã, trong đó có nhiều loài quý hiếm, diễn ra nhộn nhịp tại các điểm kinh doanh chim cảnh và trên mạng xã hội.

“Rắn chắc, bản lĩnh, tự tin” là những cụm từ dùng để miêu tả hình ảnh những chiến sĩ mới (CSM) của Bình Dương sau hơn 2 tháng tham gia huấn luyện ở Vùng 4 Hải quân.

Cất công sưu tầm tư liệu, những bài báo có giá trị lịch sử và giữ gìn hàng chục năm qua, ông Nguyễn Tiến Bình, cựu chiến binh chiến trường Campuchia, cán bộ ngân hàng đã nghỉ hưu ở phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát

Trời về khuya, tình hình an ninh trật tự càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ phức tạp. Vào thời điểm này, các tổ tuần tra của công an các địa phương lại lên đường để chủ động đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Người xưa có câu “Một kho vàng không bằng một nang sách” là để khẳng định giá trị vô giá của sách.

Cuộc “đại phẫu” nào cũng với mong có một cơ thể khỏe mạnh hơn, với ngành đăng kiểm cũng vậy.

Quay lên trên