Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Tân Uyên tặng quà chiến sĩ, người dân vùng biên giới

Cập nhật: 22-01-2022 | 16:05:47

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ TX.Tân Uyên phối hợp cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thị xã đã tổ chức đi thăm và tặng quà người dân khó khăn, đồn biên phòng ở tỉnh Bình Phước.    


Đoàn công tác tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu

Theo đó, đoàn đã đến thăm và trao tặng 50 phần quà mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm: Gạo, nước mắm, đường, bột ngọt, bột nêm, dầu ăn... cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. 

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà trị giá 12 triệu đồng và 2 thùng khẩu trang y tế cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu (đơn vị kết nghĩa), huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Tại đây, các thành viên trong đoàn được nghe lãnh đạo đồn biên phòng thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ, công tác tuần tra bảo vệ biên giới trong năm 2021. 

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên