Tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 90

Cập nhật: 02-12-2021 | 19:51:38

(BDO) Ngày 2-12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 90 hỗ trợ người ở trọ trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

 Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho một người khiếm thị bán hàng rong được hỗ trợ phiếu đi chợ.

500 đối tượng người ở trọ được hỗ trợ phiếu đi chợ “0 đồng” lần này bao gồm công nhân, người bán vé số, người khuyết tật, người lao động tự do. Mỗi người đi chợ được lựa chọn nhiều mặt hàng lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm và các loại rau, củ, quả. Tất cả các mặt hàng phục vụ tại phiên chợ do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các đơn vị, tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm ủng hộ, chia sẻ với người khó khăn.

Đây là một trong những hoạt động từ thiện nhân đạo ý nghĩa được Hội Chữ thập đỏ tỉnh duy trì thực hiện từ đầu đợt dịch Covid – 19 lần thứ 4 đến nay. Qua việc tổ chức các phiên chợ đã huy động được nhiều nguồn lực, hỗ trợ hàng chục ngàn phần quà (mỗi phần trị giá từ 300-500 ngàn đồng) cho hàng chục ngàn lượt người cần giúp đỡ giúp họ có thêm điều kiện vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên