Xây dựng nhãn hiệu tập thể cho ngành gỗ Bình Dương

Cập nhật: 25-05-2022 | 12:03:10

(BDO) Sáng 25-5, tại khách sạn Bcons, Sở Khoa học Công nghệ tỉnh đã chủ trì Hội thảo Xây dựng nhãn hiệu tập thể gỗ Bình Dương. Tham dự hội thảo có lãnh đạo sở, ngành chức năng, Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương và đơn vị tư vấn. 


Đại diện Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương phát biểu tại hội thảo

Tại hội thảo, đơn vị tư vấn đã giới thiệu nội dung dự án Xây dựng Nhãn hiệu tập thể (NHTT) sản phẩm chế biến gỗ Bình Dương và đơn vị làm chủ sở hữu nhãn hiệu tập thể; đại diện Hiệp hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương phát biểu ý kiến về việc xây dựng NHTT cho sản phẩm chế biến gỗ của tỉnh Bình Dương, nhằm giúp cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu vươn tầm thế giới. Hội thảo cũng trao đổi về các giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp và đại biểu xung quanh vấn đề đăng ký bảo hộ  nhãn  hiệu của doanh nghiệp nói chung và đăng ký NHTT nói riêng. Phía hiệp hội gỗ cho rằng những trao đổi, nỗ lực để xây dựng NHTT cho các doanh nghiệp gỗ, ngành công nghiệp có sức vươn lớn của tỉnh  sẽ tiếp tục mang đến những điểm sáng cho ngành.  

T.MY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên