Xây dựng và phát triển

Theo các chuyên gia, thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam tăng trưởng tốt tiếp tục trở thành động lực để bất động sản công nghiệp trở thành phân khúc dẫn dắt trên thị trường

Để thực hiện tốt công tác đầu tư công năm 2023, Ban Quản lý đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh (gọi tắt là BQL dự án) đã đề xuất các giải pháp thực hiện trong các tháng cuối năm...

Mặc dù công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn TP.Tân Uyên thời gian qua đã đạt được những kết quả tích cực, góp phần tạo diện mạo đô thị ngày càng khang trang, tuy nhiên vẫn còn nhiều tồn tại, hạn chế cần khắc phục.

Nhằm tạo thuận lợi cho việc thu hút đầu tư, thúc đẩy kinh tế phát triển, thời gian qua, TP.Tân Uyên đã huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng hạ tầng một cách đồng bộ, hiện đại

Theo dự thảo quy hoạch chung của TP.Thủ Dầu Một đến năm 2045 (gọi tắt dự thảo), thành phố sẽ chuyển đổi dần từ mô hình cấu trúc đô thị - công nghiệp sang mô hình cấu trúc đô thị - dịch vụ và công nghiệp công nghệ cao...

Theo đánh giá của UBND huyện Bàu Bàng, trong công tác đầu tư công, cùng với sự nỗ lực thực hiện của các cơ quan chuyên môn trong tham mưu, thẩm định

HĐND tỉnh vừa ban hành nghị quyết về điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 vốn ngân sách địa phương (lần 3) với tổng vốn điều chỉnh hơn 69.562 tỷ đồng đối với 495 dự án.

Sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển, diện mạo đô thị Bình Dương hiện mang một tầm vóc mới, khang trang, hiện đại, trở thành điểm sáng của cả nước trong phát triển đô thị.

Theo UBND TX.Bến Cát, từ nay đến cuối năm 2023, thị xã chủ động, tích cực xử lý, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong đầu tư công một cách kịp thời, hiệu quả.

Mới đây, UBND TP.Dĩ An đã triển khai kế hoạch tổ chức lễ phát động “Tuyến đường và khu thương mại” điểm thanh toán không dùng tiền mặt.

Theo UBND TP.Thuận An, tính đến ngày 27-10, tổng lũy kế giải ngân vốn đầu tư công của thành phố đạt 48,55% kế hoạch, trong đó vốn Trung ương đạt 55,76%, vốn địa phương đạt 46,23%.

Nhằm kịp thời xử lý các điểm ngập trên địa bàn, TP.Thuận An đã và đang thực hiện nhiều giải pháp chống ngập trong mùa mưa lũ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân.

Bình Dương đang xem xét các tiêu chí xác định doanh nghiệp nằm ngoài khu, cụm công nghiệp ở địa bàn phía nam của tỉnh chuyển đổi công năng, di dời vào các khu, cụm công nghiệp ở các địa phương phía bắc.

Quay lên trên