Xây phòng thư giãn phục vụ công nhân

Cập nhật: 15-06-2022 | 08:08:05

 Nhằm chăm lo sức khỏe cho người lao động (NLĐ) sau dịch bệnh Covid-19, mới đây Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Nam (TP. Dĩ An) đã đầu tư hàng trăm triệu đồng xây dựng 5 phòng thư giãn tại 5 nhà máy sản xuất để làm chỗ nghỉ ngơi, thư giãn cho công nhân. Các phòng thư giãn này được xây dựng thoáng mát, trang bị truyền hình, nhạc và phục vụ các loại nước uống đóng chai, cà phê miễn phí cho công nhân khi đến giờ nghỉ giải lao giữa buổi, tăng ca hoặc sau giờ ăn.

 Giờ nghỉ giải lao, công nhân đến phòng thư giãn được phục vụ nước uống miễn phí

Ông Trần Ngọc Vinh, Chủ tịch Công đoàn công ty chia sẻ: “Sau dịch bệnh, lãnh đạo công ty nhận thấy cần chăm lo đến sức khỏe NLĐ nhiều hơn, nên tiến hành xây dựng phòng thư giãn, giúp công nhân có nơi nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo sức lao động sau giờ làm việc. Bên cạnh đó, khẩu phần ăn của công nhân cũng được nâng cao hơn trước. Giờ tăng ca tùy thuộc vào sức khỏe NLĐ, ai muốn tăng ca thì đăng ký, công ty không ép. Bảo vệ sức khỏe NLĐ sau dịch bệnh là mục tiêu mà công ty luôn hướng tới”.

Được biết, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Nam là đơn vị xây dựng nhà ở miễn phí cho hơn 600 NLĐ, bảo đảm công nhân làm việc tại công ty không ai thiếu chỗ ở. Thu nhập bình quân của NLĐ công ty trên 10 triệu đồng/người/tháng.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên