100% công nhân Cụm công nghiệp Phú Chánh đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng Covid-19

Cập nhật: 10-10-2021 | 19:08:26

(BDO) Ngày 10-10, tại Trạm Y tế lưu động phường Phú Chánh (TX.Tân Uyên), Sở Công thương tỉnh Bình Dương phối hợp với Ban quản lý Cụm công nghiệp Phú Chánh đã tổ chức tiêm vắc xin  phòng Covid-19 mũi 2 đợt 6 cho toàn thể công nhân lao động, các đối tác cung ứng của Cụm công nghiệp Phú Chánh. Tính đến nay, 100% công nhân lao động làm việc tại Cụm công nghiệp Phú Chánh đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng Covid-19. 

Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người lao động tại Cụm công nghiệp Phú Chánh.

Thời gian qua, công tác tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đã được Sở Công thương, Ban quản lý Cụm công nghiệp Phú Chánh tổ chức khoa học, theo từng doanh nghiệp, cụ thể theo mức thời gian được phân bổ từ trước, tránh việc tụ tập đông người chờ đợi, tuân thủ đúng nguyên tắc 5K của Bộ Y tế. Các doanh nghiệp đã cử nhân sự hỗ trợ nhập liệu để bảo đảm trong ngày cơ sở dữ liệu vắc xin được tích hợp với hệ thống, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động đến nơi làm việc và quét mã QR về phòng chống dịch bệnh tại các cổng ra vào công ty.

Tin, ảnh: Tiểu My

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên