TX.Tân Uyên đưa vào hoạt động Trạm Y tế lưu động trong doanh nghiệp thứ 3

Cập nhật: 26-09-2021 | 14:57:28

(BDO) Sáng 26-9, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TX.Tân Uyên đã tổ chức ra mắt, đưa vào hoạt động Trạm Y tế lưu động trong doanh nghiệp thứ 3.

Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TX.Tân Uyên trao Quyết định thành lập Trạm Y tế lưu động trong doanh nghiệp thứ 3 trên địa bàn.

Trạm Y tế lưu động trong doanh nghiệp thứ 3 trên địa bàn thị xã đặt tại Phòng khám Đa khoa HEPA Phước An (phường Hòa Phú TP.Thủ Dầu Một). Trạm có nhiệm vụ quản lý, theo dõi người nghi nhiễm Covid-19 tại doanh nghiệp; thực hiện đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại doanh nghiệp; triển khai các phương án phòng, chống dịch khi có trường hợp mắc Covid-19; xét nghiệm Covid-19...  

Cơ sở làm việc của trạm tối thiểu phải bố trí nơi trực, nơi tiếp đón, nơi khám và tư vấn, nơi nằm theo dõi trong trường hợp cần thiết; có thu gom rác thải y tế và có chỗ nghỉ cho nhân viên y tế...

Trước đó, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TX.Tân Uyên đã thành lập 2 trạm y tế lưu động trong doanh nghiệp tại phường Hội Nghĩa và Cụm công nghiệp Phú Chánh. Tính đến nay, trên địa bàn TX.Tân Uyên có 3 trạm y tế lưu động. Từ nay đến cuối tháng 10-2021, dự kiến thị xã sẽ thành lập thêm 8 trạm y tế lưu động.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên