Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Ngày 31-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị kết nối khách hàng “Cùng chia sẻ, cùng thành công”.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của tỉnh trong 7 tháng năm 2024 đạt 194.478,7 tỷ đồng, tăng 12,5% so với cùng kỳ năm 2023.

Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Phú Giáo vừa tổ chức tập huấn công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024 cho 145 cán bộ, hội viên các chi, tổ hội ở khu, ấp

Theo UBND TP.Tân Uyên, từ đầu năm đến nay thành phố đã thu hút được 197 doanh nghiệp (DN) trong nước đăng ký kinh doanh mới (tăng 126 DN so với cùng kỳ năm 2023), với tổng vốn đăng ký trên 1.973 tỷ đồng.

UBND TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức họp đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt 4 năm 2024 trên địa bàn thành phố.

Huyện Bàu Bàng là một trong những trung tâm công nghiệp của tỉnh, nhưng địa phương vẫn rất quan tâm phát triển kinh tế nông thôn.

Với vị thế là một trong những địa phương đi đầu cả nước về phát triển công nghiệp và thu hút đầu tư,

Hội nghị có sự tham dự của khoảng hơn 300 doanh nghiệp, nhà đầu tư đến từ Singapore, Việt Nam và nhiều quốc gia trong khu vực.

Chiều 6-8, xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ công bố quyết định công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu năm 2023.

Theo thông tin từ Sở Xây dựng, hiện sở đang phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh và các ngành liên quan lập Nhiệm vụ và Đồ án Quy hoạch chung xây dựng tỷ lệ 1/5.000 KCN chuyên ngành cơ khí...

Sáng 6-8, Cục Hải quan Bình Dương đã phối hợp với Chi hội Doanh nghiệp (DN) Đài Loan tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị đối thoại với các DN Đài Loan đang đầu tư tại tỉnh.

Để tăng giá trị cây trồng, tránh “được mùa mất giá”, nhiều nông dân Bình Dương đã học cách livestream (phát trực tiếp) bán hàng. Thay vì chỉ tiêu thụ nông sản tại địa phương, họ đã mở rộng kênh bán hàng trên toàn quốc.

Sáng 6-8, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ công bố xã Trừ Văn Thố đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2023.

Quay lên trên