Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Chính trị

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp trí thức kiều bào thuộc cộng đồng Pháp ngữ

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh những đóng góp của đội ngũ trí thức người Việt Nam ở nước ngoài cho nước sở tại và quê hương Việt Nam là nguồn lực rất đáng quý.

Hội Nông dân xã Phú An vừa tổ chức chương trình sinh hoạt các chi hội nông dân năm 2024.

Thời gian qua, việc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân đã được các phường trên địa bàn TP.Dĩ An duy trì thực hiện.

Hôm nay (24-9), Trường Chính trị tỉnh Bình Dương tổ chức lễ đón bằng công nhận đạt chuẩn mức 1 theo Quy định số 11-QĐ/ TW ngày 19-5-2021 của Ban Bí thư về trường chính trị chuẩn.

Tại buổi tiếp các học giả tại Đại học Columbia, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước khẳng định Việt Nam đã sẵn sàng cho một khởi điểm lịch sử mới, kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam.

(BDO) Chiều 23-9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri giữa đại biểu Quốc hội với ngành giáo dục và đào tạo tỉnh; lấy ý kiến góp ý dự thảo Luật Nhà giáo trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.

Sáng 23-9, thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương, đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã chủ trì tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tỉnh ủy Kon Tum...

Điểm lại lịch sử quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cho rằng đây là một quá trình hiếm có và là hình mẫu trong quan hệ quốc tế về hàn gắn và xây dựng quan hệ sau chiến tranh.

Theo Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa-Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh, hiện các cơ quan báo in được hưởng ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp là 10%, còn cơ quan báo điện tử thì không được ưu đãi nên rất khó khăn.

Tại phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 9/2024, Thủ tướng yêu cầu các Bộ trưởng, Trưởng ngành phải nêu cao tinh thần vì nước, vì dân, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm.

Các đại biểu bày tỏ xúc động được tham dự cuộc gặp với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, chia sẻ những tình cảm đặc biệt và sự ủng hộ Việt Nam dưới các hình thức khác nhau qua các thời kỳ.

Phong trào “3 trách nhiệm” (trách nhiệm với nhân dân, trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với bản thân) đã được Tỉnh đoàn phát động rộng rãi trong toàn đoàn.

Thành đoàn Bến Cát vừa tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực số cho thanh thiếu niên trên địa bàn TP.Bến Cát năm 2024. Hội nghị có gần 100 đoàn viên thanh niên tham dự.

Quay lên trên