Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Ngày 31-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị kết nối khách hàng “Cùng chia sẻ, cùng thành công”.

Thời gian qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (BIDV BD) đã không ngừng triển khai các hoạt động an sinh xã hội, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái

Cùng chiều tăng với giá vàng thế giới, giá vàng miếng SJC bật tăng lên mốc 80 triệu đồng/lượng, trong khi giá vàng nhẫn vẫn tiếp đà tăng trong chiều 13-8.

Sáng 13-8, ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo chủ trì Hội nghị gặp gỡ, lắng nghe và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Sáng 13-8, Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền năm 2024. Tham dự có 120 tuyên truyền viên, cộng tác viên các cấp từ tỉnh đến cơ sở.

Nông dân huyện Phú Giáo tự hào về những sản phẩm cây ăn trái chủ lực của quê hương mình. Sầu riêng thơm nức, bưởi da xanh, dưa lưới ngọt dịu... thu hút đông đảo khách hàng gần xa.

Cục Thuế tỉnh cho biết trong 6 tháng năm 2024, tổng số lượng hóa đơn điện tử đã tiếp nhận và xử lý là 41.736.175 hóa đơn.

Theo lãnh đạo TP.Dĩ An, thời gian qua địa phương đã phối hợp với các cấp, các ngành trong tỉnh tập trung triển khai nhiều giải pháp để hoạt động thương mại, dịch vụ logistics trên địa bàn phát triển, đáp ứng yêu cầu thực tiễn.

Năm 2024, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) có chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” nhằm khẳng định tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của NTD trong quá trình lựa chọn

Theo Ban Quản lý Các khu công nghiệp (KCN) tỉnh, trong tháng 7-2024 các KCN trên địa bàn tỉnh thu hút thêm 4 dự án đầu tư trong nước, với số vốn đầu tư 251 tỷ đồng.

Sau 4 năm triển khai thực hiện các hạng mục phục vụ chương trình phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao giai đoạn 2020-2025, mạng lưới điện trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên được đầu tư khá hoàn chỉnh.

Ngành chế biến gỗ là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực của tỉnh Bình Dương. Hàng năm, giá trị xuất khẩu của ngành chiếm 18- 20% giá trị xuất khẩu của tỉnh và liên tục giữ mức tăng trưởng từ 10-20% trong suốt 20 năm qua.

Bộ Tài chính vừa có công văn đề nghị các bộ, ngành, địa phương quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện đầy đủ các quy định của Luật Đất đai năm 2024 và các văn bản quy định chi tiết thi hành trong quản lý, sử dụng tài sản công.

Quay lên trên