Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Ngày 31-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị kết nối khách hàng “Cùng chia sẻ, cùng thành công”.

Công trình đường trục chính Đông Tây được phê duyệt từ năm 2018, có giao lộ đầu tuyến giáp Quốc lộ 1A, giao lộ cuối tuyến giáp Quốc lộ 1K. Đến nay, công trình đã được đầu tư xây dựng hoàn thành.

Giải phóng mặt bằng (GPMB) là công tác phức tạp, khó khăn, quá trình triển khai thường kéo dài và ảnh hưởng lớn đến tiến độ các dự án.

Trong những năm gần đây, nông nghiệp xanh được xác định là mô hình nông nghiệp tăng trưởng bền vững gắn với bảo vệ môi trường.

Hướng ứng “Ngày thứ bảy văn minh”, phường Thạnh Phước (TP. Tân Uyên) đã tổ chức ra quân tuyên truyền, vận động và phát động nhân dân tham gia quét dọn vệ sinh các tuyến đường, tuyến hẻm, thực hiện mô hình “Tuyến đường không rác”

Để bắt kịp và tạo ra các sản phẩm nông nghiệp xanh đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngành nông nghiệp Bình Dương đã và đang chú trọng sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung ứng dụng công nghệ cao.

Ngày 10-8, tại TP.Hồ Chí Minh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng điều phối vùng Đông Nam bộ đã chủ trị Hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đông Nam bộ lần thứ 4.

(BDO) Chiều 11-8, huyện Phú Giáo đã tiếp đoàn cán bộ của huyện Hồng Dân (tỉnh Bạc Liêu) đến tham quan, học tập kinh nghiệm mô hình nông thôn mới (NTM) tại huyện Phú Giáo.

(BDO) Từ ngày 8 đến 9-8, Đoàn công tác tỉnh Bình Dương do ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn

Tập đoàn Dệt may Việt Nam cho biết, theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu dệt may trong tháng Bảy đạt 4,29 tỷ USD, tăng 12,4% so với cùng kỳ năm trước.

Ngày 10-8, tại TP.Thủ Dầu Một, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức hội thi Đại sứ Văn hóa BIDV - Vòng thi khu vực Động lực phía Nam. Hội thi có sự tham gia của 63 thí sinh...

Chiều ngày 8-8, Đoàn công tác của tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Hội đồng TP.Daejeon, Hàn Quốc.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương, trong tháng 7-2024, các KCN thu hút 4 dự án đầu tư trong nước, với số vốn đầu tư 251 tỷ đồng.

Quay lên trên