Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Ngày 31-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị kết nối khách hàng “Cùng chia sẻ, cùng thành công”.

Đến nay, Bình Dương có 83 tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính và công ty tài chính đang hoạt động.

Trong 7 tháng năm 2024, ngành da giày của Bình Dương xuất khẩu đạt hơn 1,03 tỷ USD, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm 2023.

Hiện nay, với nhiều thủ đoạn, phương thức khác nhau, việc sản xuất, kinh doanh các sản phẩm vi phạm pháp luật về thương mại gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 82/CĐ-TTg ngày 21-8-2024 chỉ đạo các cơ quan liên quan kịp thời chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất.

(BDO) Sở Giao thông - Vận tải vừa có công văn về việc đặt tên cầu thuộc công trình xây dựng đường và cầu kết nối tỉnh Bình Dương và tỉnh Tây Ninh.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cho biết, trong kinh tế thị trường, việc phòng, chống gian lận thương mại, buôn lậu hàng giả, hàng kém chất lượng, trốn thuế là công việc rất quan trọng

Nhờ chủ động, linh hoạt thực hiện các giải pháp phát triển thương mại dịch vụ, hoạt động bán lẻ, dịch vụ trên địa bàn tỉnh đã có nhiều khởi sắc, doanh thu và lượng khách đều tăng cao so với cùng kỳ.

Sáng 21-8, giá vàng miếng SJC trong nước giữ mức ổn định khi giá vàng thế giới giữ vững trên mốc 2.500 USD/ounce.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, từ đầu năm đến 15-7-2024, toàn tỉnh đã thu hút được 4.023 doanh nghiệp (DN) trong nước đến đầu tư, tăng 16,9% so với cùng kỳ năm 2023, với tổng vốn đăng ký 23.490 tỷ đồng.

Từ đầu năm đến nay, TP.Bến Cát tiếp tục triển khai thực hiện kế hoạch phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn. Thành phố đã quy hoạch bố trí quỹ đất để đầu tư trạm trung chuyển chất thải rắn sinh hoạt tại phường Tân Định.

Một trong những mục tiêu quan trọng của quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đó là phát triển xanh.

Trong thời gian qua, công tác phát triển sản xuất gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân luôn được huyện Bàu Bàng quan tâm và tập trung chỉ đạo thực hiện.

Quay lên trên