Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Chính trị

Vực dậy thị trường vốn, giúp người dân và doanh nghiệp phát triển kinh doanh

Theo Chủ tịch Quốc hội, nhu cầu về nhà ở của người dân rất lớn nhưng do giá lên cao nên khó tiếp cận. Nhiều nơi, nhà ở thương mại được xây nhưng không có người ở cũng là một vấn đề cần phải xem xét.

Xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo vừa tổ chức phát động ra quân làm công tác dân vận, vệ sinh môi trường trên địa bàn xã.

Ban Tổ chức Đề án 02 về “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh” phường Hội Nghĩa vừa tổ chức ra quân “Ngày thứ bảy văn minh”.

Hội Nông dân (ND) xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Chi hội ND ấp 1 tổ chức thực hiện công trình “Hội ND tự quản tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp” tại đường 15.

Thực hiện Đề án 02 về “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh” trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Hội Nông dân (ND) các cấp đã cụ thể hóa qua phong trào nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới

Sáng 1-7, cùng với các địa phương trên cả nước, Bình Dương đã trọng thể tổ chức lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở tại 9 huyện, thành phố.

Trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 1-7, tại Seoul, Thủ tướng Phạm Minh Chính có các cuộc tiếp lãnh đạo nhiều tập đoàn kinh tế của Hàn Quốc nhằm thúc đẩy hợp tác, đầu tư với Việt Nam

Ngày 1-7, Bộ Công an phối hợp với các địa phương tổ chức Lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở.

Các đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn sâu sắc đối với Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh - người cộng sản kiên cường, bất khuất; nhà lãnh đạo kiên định và sáng tạo; một trong những học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thời gian qua, Thành ủy Thuận An tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Kết luận số 01- KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Với mong muốn chăm lo cho các em thiếu nhi trong những ngày nghỉ hè, Đoàn Thanh niên các địa phương trong tỉnh duy trì những sân chơi và tổ chức các hoạt động quan tâm, chia sẻ, giúp các em vui chơi, học tập.

Ban Tổ chức Đề án “Tuyên truyền phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi giai đoạn 2022-2025” trên địa bàn TP.Thuận An vừa tổ chức chương trình tuyên truyền Luật Phòng, chống ma túy cho thanh niên công nhân (TNCN)

Đoàn Thanh niên thị trấn Tân Thành vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn tổ chức sinh hoạt Chi hội Thanh niên - nữ công nhân tại nhà trọ Tấn Hưng và nhà trọ Mỹ Hạnh.

Quay lên trên